Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
VọngNgàyXanh
7 septembre 2013

Thời sự VN

 

 

 

 

http://2.bp.blogspot.com/-63vCffcWBFw/UijjsRh_WiI/AAAAAAABYaY/eiInMkudzPo/s1600/NhanQuyenVN2a-danlambao.jpg

 

 

Đây là sự thật 04.09.2013

Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng làm …” là câu nói để đời của Cố TT/VNCH Nguyễn Văn Thiệu cho đến giớ phút này vẫn còn nguyên giá trị. Thời nay với khoa học thông tin hiện đại đã dần phá vỡ bức màn thông tin dối trá, thông tin chỉnh sửa, thông tin theo định hướng dư luận. Tuy nhiên, bản chất cộng sản vẫn vậy, vẫn chủ quan sử dụng thủ đoạn gian manh, láo lừa vụn vặt rất trẻ con trong các mối quan hệ quốc gia lẫn quốc tế rồi tự huyễn hoặc cho rằng đó là khôn ngoan, là “đỉnh cao trí tuệ”. Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng sẽ vạch trần cái trò ma mảnh của CSVN , qua sự điều hợp của Tâm Anh

Dù là ai cũng là tội đồ

 Hồ Chí Minh là người Việt hay người Hoa cũng đều là tội đồ, mang lại đau thương tột cùng cho dân tộc. Bằng mọi giá, huyền thoại Hồ Chí Minh phải bị đạp đổ hầu tương lai dân tộc tươi sáng hơn. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "Dù ai cũng là tội đồ" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Đúng ngày 2/9 là ngày chết của Hồ Chí Minh, một đảng viên cộng sản kỳ cựu là ông Phạm Quế Dương đưa ra vấn đề về Hồ Chí Minh thật hay giả dựa trên cuốn sách "Hồ Chí Minh sinh bình khảo", do nhà xuất bản Bạch Tượng Văn Hóa ấn hành ngày 01-11-2008. Tác giả là Hồ Tuấn Hùng, giáo sư đã từng dạy học hơn 30 năm, tốt nghiệp trường Đại Học Quốc Lập Đài Loan, khoa lịch sử.

Nguồn: Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité
Archives
Publicité